บริษัท ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ จำกัด ศูนย์การค้าไดอาน่า ธุรกิจในเครือพิธานกรุ๊ป บริษัทขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภาคใต้ ศูนย์การค้าแห่งแรกในภาคใต้ตอนล่าง ที่ดำเนินกิจการมากว่า 40 ปี พร้อมด้วยสวัสดิการ มีเงินกู้ยืมสำหรับพนักงาน และทุนการศึกษาสำหรับลูกพนักงาน
มีความต้องการรับสมัครทีมคุณภาพ ดังนี้
คุณสมบัติ:
1. จบสาขาศิลปกรรมศาสตร์ / ออกแบบมัณฑนศิลป์ / ด้านการออกแบบหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. อายุไม่เกิน 30 ปี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
3. เข้าใจบรีฟ สื่อออกมาเป็นภาพได้, เทสดี รู้เรื่องโทนสี, สามารถออกแบบสื่อโฆษณา, วาง lay out ได้ดี
4. ถ่ายรูปได้ แต่งรูป Di-cut ได้สวยงาม ว่องไว
5. มีความคิดสร้างสรรค์ในการสื่อสาร ผุดไอเดียใหม่อยู่เสมอ เปิดกว้างยอมรับความคิดเห็นอื่น ๆ และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง
6. สู้งาน ขยัน ทำงานเป็นทีมได้ เป็นมิตรต่อเพื่อนร่วมงาน ทำงานด่วนได้ ไม่เกี่ยงงานยาก
7. มนุษยสัมพันธ์ดี พูดจารู้เรื่อง
8. เชี่ยวชาญโปรแกรมหลัก Ps, Ai, Lr และถ้าใช้โปรแกรมตัดต่อวีดีโอได้จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
 
หน้าที่และรายละเอียดงาน:
1. ออกแบบสื่อทางการตลาดต่าง ๆ อาทิ โบว์ชัวร์ ป้ายโฆษณา Banner และ อัพเดทข้อมูลในเว็ปไซด์ของบริษัท 
2. คิดแผนงานการทำ Marketing บนสื่อ Internet ต่าง ๆ ลงโฆษณาตามเว็ปไซด์เพื่อทำให้กลุ่มเป้าหมายรู้จักกลุ่มเส้นด้ายมากขึ้น
3. รับผิดชอบเรื่องของการวาง Layout ภาพสำหรับการทำการตลาดออนไลน์
4. ออกแบบภาพตามไซส์ของช่องทางออนไลน์แต่ละช่องทางที่จะนำไปใช้ เช่น
- Facebook
- Instagram
- YouTube
- Website Banner
- Media Display
5. ควบคุมการออกแบบ Mood & Tone ของแบรนด์ Brand Manual
6. บันทึกภาพกิจกรรมของกลุ่มเส้นด้ายตามที่ได้รับมอบหมาย
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
☎️ ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR  Diana Complex Hatyai-Pattani
ลักษณะงาน
 
- เป็นการหาหน่วยงาน ร้านค้า เพื่อเช่าพื้นที่ในศูนรย์การค้าไดอาน่า สาขาหาดใหญ่
- โดยเงื่อนไขจะเป็นไปตามนโยบายของบริษัท
 
 
สอบถามข้อมููลที่...
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR Diana Complex Hatyai-Pattani
**หน้าที่หลัก**
1.ควบคุมมาตรฐานด้านการดำเนินงาน การบริการ การเงิน และคุณภาพ ของกลุ่มร้านอาหาร ซึ่งประกอบด้วย :
- Cafe' Amazon
- ร้านหม่าล่าสายพาน (ร้านฉวนล่าหม้อไฟ)
- ร้านแฟรนไชส์ เช่น ซาลาเปาโกอ้วน, ร้านเกี๊ยวซ่า Stupid Fries
- ร้านแฟรนไชส์ร้านอาหารขนาดกลางและขนาดเล็กจำนวนอื่นๆ
 
2. การจัดการและพัฒนาพนักงาน
- ดูแลการสรรหา ให้การฝึกอบรม และการจัดการผลการปฏิบัติงานของพนักงานร้านอาหาร
- สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นบวกและเป็นทีม
 
3. การปฏิบัติตามกฎหมายและการรับประกันคุณภาพ
- ตรวจสอบว่าการดำเนินงานเป็นไปตามกฎหมายด้านสุขภาพและความปลอดภัย
- รักษามาตรฐานสูงด้านคุณภาพอาหาร ความสะอาด และการบริการลูกค้า
 
4. การประสานงานกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- ทำงานร่วมกับทีมบริหารห้างสรรพสินค้า ซัพพลายเออร์ และพันธมิตรภายนอก
- แก้ไขและจัดการปัญหาด้านการดำเนินงานหรือการร้องเรียนจากลูกค้า
 
5. การรายงานและการวิเคราะห์
- รายงานผลการดำเนินงานของร้านอาหารไปยังทีมบริหารระดับสูง
- จัดการโปรเจคที่เกี่ยวข้องกับการปรับปรุงร้านอาหาร, เปลี่ยนแปลงเมนู และแคมเปญการโปรโมท
 
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ไม่จำกัดเพศ อายุระหว่าง 30 – 50 ปี
- ปริญญาตรีในสาขาบริหารธุรกิจ การจัดการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ในการจัดการด้านการดำเนินงาน โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมร้านอาหารหรือการบริการ
- ทักษะการนำทีมและการจัดการทีมที่แข็งแกร่ง
- ทักษะการสื่อสาร การจัดระเบียบ และการแก้ปัญหาที่ดีเยี่ยม
- ความรู้เกี่ยวกับงบประมาณและการรายงานทางการเงิน
- ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายด้านอาหารและความปลอดภัย
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
☎️ ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR Diana Complex Hatyai-Pattani
คุณสมบัติ
1.เพศชาย/หญิง อายุ 30 - 45 ปี
2.จบการศึกษาปริญญาตรี (ทางด้านบัญชี การเงิน หรือบริหาร) มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 3 ปี
3.มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความเป็นผู้นำ บริหารจัดการทีมงานได้ดี
4.มีจรรยาบรรณในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์ เที่ยงตรง รักษาความลับขององค์กรได้ และทัศนคติที่ดี
5.มีทักษะในการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานและประเมินระบบการปฏิบัติงาน การควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยง
6.มีทักษะในการเขียนรายงานผลการตรวจสอบอย่างสร้างสรรค์ และสามารถสื่อสารให้ผู้รับการตรวจเข้าใจในประเด็น / ผลกระทบ / ข้อเสนอแนะได้อย่างชัดเจน
7.มีความใส่ใจ พร้อมในการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลา
8.มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปได้ดี
9.มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
10.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษเบื้องต้นได้
 
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. วางแผนการตรวจสอบประจำปี และแผนการตรวจสอบระยะยาว ครอบคลุมถึงกิจกรรมที่จะต้องตรวจสอบ จัดลำดับความสำคัญ
2. จัดทำแผนงบประมาณประจำปี และแผนอัตรากำลังคนของฝ่ายตรวจสอบภายใน
3. ควบคุมการปฏิบัติงานภายในฝ่ายตรวจสอบภายในให้เป็นไปตามเป้าหมาย วัตถุประสงค์ และแผนการตรวจสอบที่กำหนด รวมทั้งสอบทานร่างรายงานผลการตรวจสอบ
4. ออกแบบ ปรับปรุง และพัฒนาเครื่องมือ ระบบหรือวิธีการต่างๆ ในการประเมินประสิทธิภาพ และผลการปฏิบัติงานเกี่ยวกับระบบการควบคุมภายในของบริษัทฯ
5. ร่วมกับผู้บังคับบัญชา จัดทำแนวการตรวจสอบ Audit Program ประเมินความเพียงพอและความมีประสิทธิผลของระบบการควบคุมภายในขององค์กร
6. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบ และขอความเห็นจากผู้บริหารของหน่วยงานรับตรวจ
7. จัดทำรายงานผลการตรวจสอบ และนำเสนอต่อคณะกรรมการตรวจสอบ พร้อมทั้งข้อเสนอแนะโดยนำเสนอให้ผู้เกี่ยวข้องทราบเพื่อแก้ไขปรับปรุง และติดตามผลการปฏิบัติตามข้อเสนอแนะ
8. จัดทำคู่มือและเอกสารแนวทางการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน และการควบคุมภายใน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานตรวจสอบภายในให้มีมาตรฐาน
9. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR Diana Complex Hatyai-Pattani
คุณสมบัติ
1.อายุ 25 - 45 ปี ไม่จำกัดเพศ ศาสนาพุทธ
2.ปฏิบัติตามกฎระเบียบของบริษัทฯ
3.หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมเรียนรู้งาน และมีใจในการบริการ
4.สามารถทำงานเป็นกะ หรือทำงานล่วงเวลาได้
5.มีประสบการณ์งานครัว ร้านอาหารเป็นกุ๊ก/ผู้ช่วยกุ๊ก หรือเคยขายอาหารเปิดร้านอาหารมาก่อน
6.บุคลิกภาพดี สะอาด พูดจาสุภาพ
 
ลักษณะการทำงาน 
1. บริการลูกค้า, รับออเดอร์- ทำออเดอร์ อาหารตามที่ลูกค้าสั่ง
2. ดูแลสต็อควัตถุดิบ จัดเตรียมวัตถุดิบต่างๆ ให้เพียงพอและพร้อมบริการแก่ลูกค้า
3. ดูแลความสะอาดเรียบร้อยในพื้นที่ร้าน ปฏิบัติตามสุขอนามัยด้านความสะอาดและความปลอดภัย
4. ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน หยุด 1 วัน สามารถเข้างานเป็นกะได้
5. ดูแลรับผิดชอบเรื่องการส่งเงินประจำวัน
6.รับผิดชอบงานอื่นๆ ตามที่บริษัทมอบหมาย
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
☎️ ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR  Diana Complex Hatyai-Pattani
ลักษณะงาน
- รับชำระค่าสินค้าด้วยความรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ
- บริการรับเปลี่ยนคืนสินค้าด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง
- ให้บริการลูกค้าและพนักงานขายอย่างสุภาพ
- ตอบคำถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นและกิจกรรมให้กับลูกค้า
- รับฟังปัญหาและคำแนะนำจากลูกค้าที่มาใช้บริการ
- ดูแลบริเวณเคาน์เตอร์ให้สะอาดเรียบร้อยพร้อมใช้บริการ
- จัดสรรอุปกรณ์สนับสนุนการขายให้เพียงพอ เช่น ถุงใส่สินค้า เป็นต้น
- มีประสบการณ์การทำงานแคชเชียร์ สามารถใช้เครื่อง POS ได้
- เวลาในการทำงาน 11.00-21.00 น.
- ค่าแรงวันละ 400 บาท
 
คุณสมบัติ
- เพศหญิง (ศาสนาอิสลามไม่สามารถคลุมผมได้)
- วุฒิการศึกษาระดับปวช. ขึ้นไปหรือเทียบเท่า
- มีความละเอียด รอบคอบ แม่นยำ
- บุคลิกภาพดี สุภาพ รักความสะอาด
- สามารถทำงานเป็นกะหรือทำงานล่วงเวลาได้
- มีความอดทน กระตือรือร้น ตรงต่อเวลา และมีความรับผิดชอบ
- รักงานบริการ มนุษย์สัมพันธ์ดี พูดคุยกับลูกค้าได้
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR Diana Complex Hatyai-Pattani
ลักษณะงาน
1.ตรวจความเรียบร้อยและความพร้อมต่าง ๆ บริเวณ พื้นที่ขายที่รับผิดชอบ ก่อนและหลังเวลาทำการ 
2.จัดสรรพนักงานขายให้เพียงพอ ประจำพื้นที่ขาย พร้อมทั้งตรวจเช็คการลงเวลาทำงานของพนักงานขาย 
3.ติดต่อประสานงานกับ Supplier ในการนำสินค้ามาจัดรายการ โปรโมชั่น ในแต่ละลานโปรโมชั่น
4.จัด Meeting ให้ความรู้กับพนักงานเกี่ยวกับการขายและรายการส่งเสริมการขายต่าง ๆ
5.เตรียมสินค้าให้เพียงพอกับปริมาณการขายในสต็อก 
6.จัดทำสื่อโฆษณาและส่งเสริมการขายสินค้าโปรโมชั่นโดยวิธีต่างๆ ตามความเหมาะสม 
7.วิเคราะห์ยอดขายและสภาพการแข่งขันในตลาดปัจจุบันพร้อมทั้งวางแผนกลยุทธ์และกำหนดทิศทางการขายสินค้า 
8.จัดทำทะเบียนควบคุมและติดต่อประสานงานกับ Supplier ในการนำสินค้ามาจัดรายการโปรโมชั่น ในแต่ละลานโปรโมชั่น พร้อมเงื่อนไขการค้าและสินค้าแต่ละประเภท
9.ดูแลรายการสินค้าโปรโมชั่นประจำพื้นที่ขายและจัดทำเอกสารต่างๆ ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบทุกฝ่าย
10. รับผิดชอบและปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย 
 
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ตรงในตำแหน่งอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถทำงานเป็นกะหรือทำงานล่วงเวลาได้
- มีภาวะความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- มีบุคลิกภาพดี มีมนุษย์สัมพันธ์ และมีใจรักงานบริการ
- มีความอดทน กระตือรือร้น ตรงต่อเวลา และมีความรับผิดชอบ
- สามารถคิดโปรโมชั่น และทำการตลาดได้
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
☎️ ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR  Diana Complex Hatyai-Pattani
คุณสมบัติ
1. ไม่จำกัดเพศ
2. มีความสามารถในการสื่อสาร/ต่อรอง
3. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
4. ไม่จำกัดอายุ
5. มีประสบการณ์ตรงอย่างน้อย 3 ปี ในธุรกิจห้างสรรพสินค้า (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้มีประสบการณ์ในตำแหน่ง ไม่รับนักศึกษาจบใหม่)
 
 
ลักษณะงาน
 
1.ดำเนินการภายใต้แผนการปฏิบัติงานที่ผู้จัดการฝ่ายได้กำหนดไว้
2.ตรวจสอบใบอนุญาตจำหน่าย ลิขสิทธิ์ต่างๆ ของร้านค้าเพื่อแน่ใจได้ว่ามีการปฏิบัติถูกต้องตามกฎหมาย
3.การประสานงานในการแก้ไขปัญหาระบบงานวิศวกรรมอาคารต่างๆ เมื่อได้รับแจ้งจากผู้เช่า
4.ควบคุมดูแล และดำเนินการสรรหาคัดเลือกร้านค้า การขายพื้นที่เช่าในส่วนที่รับผิดชอบทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งการจัดทำสัญญาตามแบบมาตรฐาน
5.เสนอความคิดเห็น ประสานงาน ดำเนินการหรือการให้ความช่วยเหลือในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย
6.จัดหากิจกรรม ส่งเสริมการขายตามเทศกาลต่างๆ เพื่อสนับสนุนยอดขาย
7.บริหารจัดการ และสามารถดำเนินงานด้านธุรการที่เกี่ยวข้องกับการเช่าได้เป็นอย่างดี เช่น การปฏิบัติตามระบบขั้นตอนการรักษาภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท 
 
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
☎️ ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR Diana Complex Hatyai-Pattani
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- บริหารยอดขายในแผนกที่รับผิดชอบให้บรรลุเป้าหมาย
- ทำการวิเคราะห์ยอดขายและหาแนวทางแก้ไขผลักดันยอดขาย
- ตรวจสอบและสั่งซื้อสินค้าเครดิต / บริหารจำนวนสต๊อกสินค้า
- ตรวจสอบและติดตามสินค้า CSMT . by Brand ให้มีจำนวนสต๊อกเพียงพอ
- ตรวจสอบการจัดเรียงสินค้าและป้ายในแผนกให้เกิดยอดขายสุงสุด
- ดูแลการบริการลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
- สนับสนุน/ดูแลพนักงานในแผนก
- มีประสบการณ์ห้างสรรพสินค้า พิจารณาป็นพิเศษ
 
คุณสมบัติ
- เพศหญิง อายุระหว่าง 28 - 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ตรงในตำแหน่งอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถทำงานเป็นกะหรือทำงานล่วงเวลาได้
- บุคลิกภาพดี มนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีภาวะความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
☎️ ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR Diana Complex Hatyai-Pattani
คุณสมบัติ
  • เพศหญิง อายุระหว่าง 25-30 ปี
  • วุฒิปริญญาตรี
  • มีทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์
  • บุคลิกภาพดี สะอาด เรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส
  • มีทักษะในการสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษในระดับดี
  • หากมีประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพันธ์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันได้ดี สามารถปฏิบัติงานต่างสาขาได้
  • มีความเสียสละ มีใจรักงานบริการ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
ลักษณะงาน
  • รับผิดชอบงานลูกค้าสัมพันธ์ รับเรื่องลูกค้าร้องเรียน ทางโทรศัพท์ E-mail และช่องทางออนไลน์อื่นๆ
  • ประสานงานกับแผนกต่างๆที่เกี่ยวข้อง
  • ให้บริการและคำแนะนำแก่ลูกค้าเกี่ยวกับบัตร D-Card
  • สร้างสัมพันธภาพอันดีกับลูกค้า
  • จัดทำเอกสาร การรายงานข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
  • มีค่าภาษาอังกฤษ (TOEIC) ตามระดับคะแนนที่สอบได้
  • มีค่าภาษาจีน (HSK) ตามระดับคะแนนที่สอบได้
  • ต้อนรับและให้ข้อมูลแก่ลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้า
  • สามารถติดต่อประสานงาน ขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น หาข้อมูลกลุ่มลูกค้า เพื่อวางแผนการขาย
  • สามารถทำการขายเชิงรุกได้ และรู้จักการสร้างและความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
  • หาลูกค้า ดีลกับกรุ๊ปทัวร์ เอเจนซี่ต่างๆ ในการนำลูกค้าต่างชาติเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้า
  • ตอบคำถามและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและโปรเจคงาน ภายใต้การดูแลของหัวหน้างาน 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
☎️ ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR Diana Complex Hatyai-Pattani
คุณสมบัติ
1. เพศหญิง อายุไม่เกิน 40 ปี
2. ปริญญาตรีไม่จำกัดสาขา
3. มีประสบการณ์งานเลขานุการฝ่ายขายของธุรกิจค้าปลีก หรือประสบการณ์ตำแหน่ง Planner มา
4. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
5. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ได้อย่างคล่องแคล่ว **จัดทำ Presentation ได้ดี
6. มีวุฒิภาวะในการทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์และทัศนคติที่ดี
7. บุคลิกภาพดี มีภาวะความเป็นผู้นำ ยิ้มแย้มแจ่มใส และรักงานบริการ
 
รายละเอียดงาน
1. ประสานงานภายในหน่วยงาน และซัพพลายเออร์ภายนอกทั้งหมด
2. รับผิดชอบงานเอกสาร งานจัดทำข้อมูลสรุปยอดขาย รายงานการขาย รวมทั้งใบการออกหลักการใบแจ้งงานต่างๆ ทั้งงานในศูนย์การค้า และกรณีออกจำหน่ายสินค้านอกพื้นที่
3. จัดทำข้อมูล Presentation เอกสารนำเสนอต่างๆ สรุปนำส่งผู้จัดการฝ่ายขาย และผู้บริหารของศูนย์การค้า
4. ประสานงานรวมทั้งการดีลแบรนด์ต่างๆ เข้ามาวางจำหน่ายสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ 
5. จัดทำข้อมูลยอดขาย ร่วมวางแผนงาน กำหนดโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ
6. ดูแลข้อมูล Planner ได้แก่
- Production Planner.
- Distribution Planner.
- Material Requirement Planner. 
- Customization Planner.
7. รับผิดชอบงานอื่นๆ ตามที่ผู้จัดการฝ่ายมอบหมาย
8. สามารถปฏิบัติงานต่างพื้นที่ เช่น ปัตตานี ยะลา ได้
 
ช่องทางการสมัคร
☎️ เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
☎️ สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6
☎️ วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น.
❌ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
☎️ ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
ติดตามข่าวสารการสมัครงานได้ที่แฟนเพจ : HR Diana Complex Hatyai-Pattani
สวัสดิการ - ประกันสังคม

- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 16 วัน

- วันหยุดประจำสัปดาห์

- วันหยุดพักร้อนเริ่มต้นที่ 7 วัน

- ยูนิฟอร์มพนักงาน

- สวัสดิการเงินกู้พนักงาน

- ส่วนลดการซื้อสินค้า

- เครดิตพนักงานในการซื้อสินค้า

- เบี้ยเลี้ยงและค่าอาหารปฏิบัติงานต่างพื้นที่

- การฝึกอบรมและพัฒนา

- รางวัลพนักงานดีเด่นประจำเดือน

วิธีการสมัคร


ผู้สมัครสามารถสมัครงานกับเราได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

:email: ส่งเอกสารสมัครงานผ่านทาง Email : HR@diana.co.th

:telephone_receiver: สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์โทรศัพท์ 074-272-222 ต่อ 3619

:round_pushpin: สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ 
      วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09:00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:00 - 15:00 น.
      (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ติดต่อเรา
  • บริษัท ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ จำกัด สาขาศรีภูวนารถ 55 / 3 ถ.ศรีภูวนารถ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
  • Email: contact@diana.co.th
  • Phone: 074-272-222