ไดอาน่า มีบริการจัดส่งสินค้าทุกแบรนด์ถึงบ้านท่านลูกค้า ทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ
ในราคาลดพิเศษตลอดทุกวัน
ขั้นตอนการซื้อสินค้า
1. ลงทะเบียน (Register) เมื่อกรอกข้อมูลแล้ว
ระบบจะส่งอีเมลไปให้ท่าน เพื่อยืนยันตัวตน และตั้งรหัสผ่านส่วนตัว (password)
จากนั้น ท่าน log in เข้าเว็บไซต์เพื่อเลือกซื้อสินค้าได้ทันทีโดยท่านจะได้รับสิทธิเป็นสมาชิก D-Card online อัตโนมัติ เพื่อสะสมคะแนนและแลกส่วนลดเพิ่ม ได้ทุกครั้งเมื่อซื้อสินค้า
1. เมื่อท่านลูกค้าสนใจสินค้า สามารถคลิกเลือกสินค้า ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.dianashoppingonline.com ด้วยตัวเอง
หรือเลือกสินค้าทางหน้า Facebook Fanpage : www.facebook.com/dianashoponline แล้วแจ้งเลือกสินค้ากับ admin ผ่านทาง inbox
Facebook
2. การชำระเงินผ่านระบบ website และ Facebook
Fanpage มี 2 วิธี
2.1 ชำระผ่านบัตรเครดิต (เปิดให้บริการเร็วๆนี้)
2.2 ชำระค่าผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
ธนาคารกรุงเทพ 259-5-19579-9 ชื่อบัญชี บริษัท ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ จำกัด
ธนาคารไทยพาณิชย์ 509-290098-1 ชื่อบัญชี บริษัท ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ จำกัด
ธนาคารกสิกร 101-2-99000-2 ชื่อบัญชี บริษัท ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ จำกัด
4. เมื่อลูกค้าชำระเงินแล้วกรุณาแจ้งพร้อมแนบหลักฐานในระบบ โดยการจัดส่งสินค้าแยกเป็น 2 กรณี ดังนี้
4.1 กรณีลูกค้าเลือกการจัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทย ลูกค้าที่แจ้งชำระค่าสินค้าก่อนเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่จะจัดส่งสินค้าให้ภายในวันเดียวกัน หากชำระหลังเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งสินค้าในวันถัดไป
4.2 กรณีลูกค้าเลือกการจัดส่งผ่านKerry Express ลูกค้าที่แจ้งชำระค่าสินค้าก่อนเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่จะจัดส่งสินค้าให้ภายในวันเดียวกัน หากชำระหลังเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งสินค้าในวันถัดไป
5. เจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าให้ท่านลูกค้าทางไปรษณีย์ หรือ Kerry
Express โดยคิดค่าจัดส่งตามอัตราและเงื่อนไขที่ไปรษณีย์ไทย และ Kerry
Express กำหนด