ลักษณะงาน
- บริหารยอดขายในแผนกที่รับผิดชอบให้บรรลุเป้าหมาย
- ทำการวิเคราะห์ยอดขายและหาแนวทางแก้ไขผลักดันยอดขาย
- ตรวจสอบและสั่งซื้อสินค้าเครดิต / บริหารจำนวนสต๊อกสินค้า
- ตรวจสอบและติดตามสินค้า CSMT . by Brand ให้มีจำนวนสต๊อกเพียงพอ
- ตรวจสอบการจัดเรียงสินค้าและป้ายในแผนกให้เกิดยอดขายสุงสุด
- ดูแลการบริการลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
- สนับสนุน/ดูแลพนักงานในแผนก
- มีประสบการณ์ห้างสรรพสินค้า พิจารณาป็นพิเศษ
คุณสมบัติ
- เพศหญิง อายุระหว่าง 28 - 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ตรงในตำแหน่งอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถทำงานเป็นกะหรือทำงานล่วงเวลาได้
- บุคลิกภาพดี มนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีภาวะความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- รับผิดชอบดูแล ควบคุม บริหารจัดการงานภายในซูเปอร์มาร์เก็ตทั้งหมดทุกสาขาให้เรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ
- ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิด Supermarket ในแต่ละวัน รวมทั้งการดูแลควบคุมพนักงานใต้บังคับบัญชาทั้งหมด ตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานร้าน จัดระบบภายในร้าน
- วางแผนส่งเสริมการขาย และกำหนดกลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย และบริหารยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย
- บริหาร Stock สินค้า และสินค้าไม่เคลื่อนไหว ให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด
- จัดทำแผนงานประจำปี วางเป้าหมายและกลยุทธ์ต่างๆ ในแต่ละปี
คุณสมบัติ
1.เพศชาย / หญิง อายุ 35 ปี ขึ้นไป
2. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี
3.ประสบการณ์ด้านบริหารงานซูเปอร์มาร์เก็ต 3 ปีขึ้นไป
4. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Word, Excel ได้ดี
5. ประสบการณ์ด้านการจัดการ และบริหารงานในซูเปอร์มาร์เก็ต
(เคยผ่านงานห้างสรรพสินค้ามาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
6. มีความรับผิดชอบและภาวะผู้นำสูง มีความซื่อสัตย์ สุจริต ไม่มีประวัติทุจริต
7. สามารถทำงายภายใต้ความกดดันได้
ช่องทางการสมัคร
- ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่074 - 272222 ต่อ 3619
-Work-in เข้ามาสมัครงานวันจันทร์ - ศุกร์ (ช่วงเช้า 09.00 - 11.00 น.) (ช่วงบ่าย 13.30 - 15.30 น.)
***งดรับสมัครงานในวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. วางแผนการตรวจสอบประจำปี และแผนการตรวจสอบระยะยาวครอบคลุมถึงกิจกรรมที่จะต้องตรวจสอบ จัดลำดับความสำคัญ
2. จัดทำแผนงบประมาณประจำปี และแผนอัตรากำลังคนของฝ่ายตรวจสอบภายใน
3. ควบคุมการปฏิบัติงานภายในฝ่ายตรวจสอบภายในให้เป็นไปตามเป้าหมาย วัตถุประสงค์ และแผนการตรวจสอบที่กำหนดรวมทั้งสอบทานร่างรายงานผลการตรวจสอบ
4. ออกแบบ ปรับปรุง และพัฒนาเครื่องมือ ระบบหรือวิธีการต่างๆ ในการประเมินประสิทธิภาพ และผลการปฏิบัติงานเกี่ยวกับระบบการควบคุมภายในของบริษัทฯ
5. ร่วมกับผู้บังคับบัญชา จัดทำแนวการตรวจสอบ Audit Program ประเมินความเพียงพอและความมีประสิทธิผลของระบบการควบคุมภายในขององค์กร
6. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบ และขอความเห็นจากผู้บริหารของหน่วยงานรับตรวจ
7. จัดทำรายงานผลการตรวจสอบ และนำเสนอต่อคณะกรรมการตรวจสอบพร้อมทั้งข้อเสนอแนะโดยนำเสนอให้ผู้เกี่ยวข้องทราบเพื่อแก้ไขปรับปรุง และติดตามผลการปฏิบัติตามข้อเสนอแนะ
8. จัดทำคู่มือและเอกสารแนวทางการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน และการควบคุมภายใน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานตรวจสอบภายในให้มีมาตรฐาน
9. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
คุณสมบัติ
1. เพศชาย/หญิง อายุ 30 - 45 ปี
2. จบการศึกษาปริญญาตรี (ทางด้านบัญชี การเงิน หรือบริหาร) มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 3 ปี
3.มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความเป็นผู้นำ บริหารจัดการทีมงานได้ดี
4. มีจรรยาบรรณในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์ เที่ยงตรง รักษาความลับขององค์กรได้ และทัศนคติที่ดี
5. มีทักษะในการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานและประเมินระบบการปฏิบัติงาน การควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยง
6. มีทักษะในการเขียนรายงานผลการตรวจสอบอย่างสร้างสรรค์ และสามารถสื่อสารให้ผู้รับการตรวจเข้าใจในประเด็น / ผลกระทบ / ข้อเสนอแนะได้อย่างชัดเจน
7. มีความใส่ใจ พร้อมในการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลา
8. มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปได้ดี
9. มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
10. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษเบื้องต้นได้
ช่องทางการสมัคร
- ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 074 - 272222 ต่อ 3619
- สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์
วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09: 00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น. ( ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ )
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. บริหารยอดขายและต้นทุนของสาขา ให้สอดคล้องกับเป้าหมายรายเดือนจากผู้จัดร้าน
2. ช่วยผู้จัดการร้าน ในการบริหารจัดการทีมงานและพนักงานในสาขาที่รับผิดชอบ ประมาณ 10-15 คน ให้มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามนโยบายของบริษัท
3. จัดเตรียมความพร้อมด้านบริการของสาขา เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างมีมาตรฐานและเป็นไปตามนโยบายของบริษัท
4. จัดเตรียมความพร้อมของวัตถุดิบและสินค้า ให้เพียงพอสอดคล้องกับยอดขาย ต้นทุน รวมถึงประมาณการอย่างมีแบบแผน
5. ควบคุมต้นทุนภายในสาขา เช่น ค่าอุปโภคบริโภค การบริการ ของเสีย ค่าแรงพนักงาน ฯลฯ ให้เป็นไปตามนโยบายของบริษัท
6. ฝึกอบรมด้านมาตรฐานการทำงาน (Standard) ให้พนักงานภายในร้าน ตามมาตรฐาน SOP ที่บริษัทกำหนด
7. ประสานงานแจ้งซ่อมเบื้องต้นเกี่ยวกับอุปกรณ์ภายในร้าน หรือประสานงานแจ้งทีม Operation Support
8. บริหารจัดการบุคลากร พัฒนาพนักงานภายในร้าน รวมถึงพิจารณาลงโทษทางวินัยพนักงานที่ทำผิดตามกฎระเบียบของบริษัท
9. วิเคราะห์และตรวจสอบคู่แข่ง สถานการณ์ปัจจุบันโดยรอบร้าน เพื่อรายงานและนำเสนอต่อผู้จัดการเขต
10. แจ้งสรรหาคัดเลือกบุคลากรในระดับพนักงานสาขา โดยประสานงานกับฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
11. ติดต่อประสานงานกับศูนย์การค้าหรือเจ้าของพื้นที่
12. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการร้าน
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. ชาย/หญิง ศาสนาพุทธ
2. อายุ 28 ปีขึ้นไป
3. วุฒิการศึกษา ปวส. หรือปริญญญาตรีขึ้นไป
4. มีประสบการณ์การทำงานในตำแหน่งผู้จัดการร้านอาหาร/เครื่องดื่ม อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป หรือตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหาร/เครื่องดื่ม อย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
5. มีความรู้ด้านการวางแผนการขายและควบคุมต้นทุน วางแผนปฏิบัติการในร้าน
6. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Google Drive และโปรแกรม Excel ได้อย่างคล่องแคล่ว และโปรแกรมการขาย (POS) , โปรแกรมการขาย Delivery Platform ต่างๆ
7. บุคลิกดี มีความเป็นผู้นำ มีทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีทักษะการวางแผนและประเมินสถานการณ์ที่ดี
8. ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน หยุด 1 วัน
หน้าที่ความรับผิดชอบ (Job Description)
1 ตรวจสอบความเรียบร้อยและความพร้อมต่างๆ บริเวณ พื้นที่ขายที่รับผิดชอบ ก่อนและหลังเวลาทำการ
2 ปฎิบัติงานประจำพื้นที่ขาย พร้อมทั้งลงเวลาทำงานเข้า – ออกทุกวัน
3 ตรวจรับ โอนย้าย รับคืน ส่งคืน และเตรียมสินค้าให้เพียงพอกับปริมาณการขายในสต็อก
4 จัดทำสื่อโฆษณาและส่งเสริมการขายสินค้าโปรโมชั่นโดยวิธีต่างๆ ตามความเหมาะสม
5 ดูแลรายการสินค้าประจำพื้นที่ขายและจัดทำเอกสารต่างๆ ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบทุกฝ่าย
6. เสนอขายสินค้า ปิดการขายสินค้า รับชำระจากลูกค้า
7 อื่นๆ ตามได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา เช่น การขายออนไลน์
คุณสมบัติ (Qualification)
1. เพศหญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
2. วุฒิม.6 หรือเทียบเท่า
3. ประสบการณ์ 1 ปี ในตำแหน่ง และประสบการณ์ด้านการขายสินค้า
4. สามารถทำงานเป็นกะหรือทำงานล่วงเวลาได้
5. บุคลิกภาพดี มนุษย์สัมพันธ์ดี
6. มีความรับผิดชอบ มีความละเอียดรอบคอบ
7. กล้าตัดสินใจ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
8. ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
ช่องทางการสมัคร
- ส่งประวัติมายัง E-mail : HR@diana.co.th
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 074 - 272222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
- สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์
วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09: 00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น. ( ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ )
หน้าที่ความรับผิดชอบ (Job Description)
1 ตรวจสอบความเรียบร้อยและความพร้อมต่างๆ บริเวณ พื้นที่ขายที่รับผิดชอบ ก่อนและหลังเวลาทำการ
2 ปฎิบัติงานประจำพื้นที่ขาย พร้อมทั้งลงเวลาทำงานเข้า – ออกทุกวัน
3 ตรวจรับ โอนย้าย รับคืน ส่งคืน และเตรียมสินค้าให้เพียงพอกับปริมาณการขายในสต็อก
4 จัดทำสื่อโฆษณาและส่งเสริมการขายสินค้าโปรโมชั่นโดยวิธีต่างๆ ตามความเหมาะสม
5 ดูแลรายการสินค้าประจำพื้นที่ขายและจัดทำเอกสารต่างๆ ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบทุกฝ่าย
6. เสนอขายสินค้า ปิดการขายสินค้า รับชำระจากลูกค้า
7 อื่นๆ ตามได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา เช่น การขายออนไลน์
คุณสมบัติ (Qualification)
1. เพศหญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
2. วุฒิม.6 หรือเทียบเท่า
3. ประสบการณ์ 1 ปี ในตำแหน่ง และประสบการณ์ด้านการขายสินค้าสินค้าประเภทอุปกรณ์กีฬา
4. สามารถทำงานเป็นกะหรือทำงานล่วงเวลาได้
5. บุคลิกภาพดี มนุษย์สัมพันธ์ดี
6. มีความรับผิดชอบ มีความละเอียดรอบคอบ
7. กล้าตัดสินใจ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
8. ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
ช่องทางการสมัคร
- ส่งประวัติมายัง E-mail : HR@diana.co.th
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 074 - 272222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
- สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์
วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09: 00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น. ( ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ )
พนักงานประจำสาขาไดอาน่า หาดใหญ่ ร้าน "ฉวนล่าหม้อไฟ 川辣火锅"
ลักษณะการทำงาน :
1. บริการลูกค้า, รับออเดอร์-เสิร์ฟ
2. ดูแลงานครัว จัดเตรียมวัตถุดิบ ทำน้ำซุปตามสูตรที่กำหนด
3. ดูแลความสะอาดเรียบร้อยในครัวและพื้นที่ในร้าน
4. ปฏิบัติงาน 6 วันต่อสัปดาห์
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. ไม่จำกัดเพศ
2. อายุ18- 35 ปี
3. วุฒิ ม.3 ขึ้นไป
4. มีประสบการณ์ทำงานในร้านอาหาร
5. มีความรับผิดชอบ กระตือรือร้น คล่องแคล่ว
6. มีใจบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส
7. ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน หยุด 1 วัน สามารถเข้างานเป็นกะได้
ลักษณะงาน
- รับชำระค่าสินค้าด้วยความรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ
- บริการรับเปลี่ยนคืนสินค้าด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง
- ให้บริการลูกค้าและพนักงานขายอย่างสุภาพ
- ตอบคำถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นและกิจกรรมให้กับลูกค้า
- รับฟังปัญหาและคำแนะนำจากลูกค้าที่มาใช้บริการ
- ดูแลบริเวณเคาน์เตอร์ให้สะอาดเรียบร้อยพร้อมใช้บริการ
- จัดสรรอุปกรณ์สนับสนุนการขายให้เพียงพอ เช่น ถุงใส่สินค้า เป็นต้น
คุณสมบัติ
- เพศหญิง
- วุฒิการศึกษาระดับปวช. ขึ้นไปหรือเทียบเท่า
- มีความละเอียด รอบคอบ แม่นยำ
- บุคลิกภาพดี สุภาพ รักความสะอาด
- สามารถทำงานเป็นกะหรือทำงานล่วงเวลาได้
- มีความอดทน กระตือรือร้น ตรงต่อเวลา และมีความรับผิดชอบ
- รักงานบริการ มนุษย์สัมพันธ์ดี พูดคุยกับลูกค้าได้
ช่องทางการสมัคร
- ส่งประวัติมายัง E-mail : HR@diana.co.th
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 074 - 272222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
- สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์
วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09: 00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น. ( ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ )
ลักษณะงาน
- ดูแลรับผิดชอบภาพรวมภายในศูนย์อาหาร ( Food Court ) ให้เกิดประสิทธิภาพ และร่วมผลักดันเป้ายอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
- ร่วมพัฒนาร้านค้าเช่าในศูนย์อาหาร และ สรรหาร้านค้าใหม่ๆ
- ตรวจสอบการปฏิบัติงานของร้านค้าภายในศูนย์อาหาร เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
เช่น ความสะอาด, ความปลอดภัย และสุขลักษณะอนามัย
- พัฒนาการให้บริการของพนักงานศูนย์อาหาร
- งานประสานงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมี Connection ที่ดีกับร้านค้า และหน่วยงานอื่นๆ
- มีภาวะความเป็นผู้นำ และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีใจรักในการให้บริการ
- มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
- สามารถทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ได้ และมีความยืดหยุ่นเรื่องเวลาได้ดี
- หากมีประสบการณ์ด้านบริหารศูนย์อาหารมาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
*****ยินดีรับผู้เกษียณอายุ*****
ช่องทางการสมัคร
- ส่งประวัติผ่านอีเมล HR@diana.co.th
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่074 - 272222 ต่อ 3619
-Work-in เข้ามาสมัครงานวันจันทร์ - ศุกร์ (ช่วงเช้า 09.00 - 11.00 น.) (ช่วงบ่าย 13.30 - 15.30 น.)
***งดรับสมัครงานในวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ลักษณะงาน
คุณสมบัติ
ช่องทางการสมัคร
- ส่งประวัติมายัง E-mail : HR@diana.co.th
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 074 - 272222 ต่อ 3619 (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
- สมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์
- วันจันทร์ - ศุกร์ เช้า : 09: 00 - 11:00 น. , บ่าย : 13:30 - 15:30 น. ( ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ )